Vận chuyển hàng hóa, xe máy, xe ô tô bằng đường sắt

"CÔNG TY ĐƯỜNG SẮT THỐNG NHẤT là doanh nghiệp chuyên kinh doanh vận tải đường sắt và đường bộ. Chuyên vận tải đường sắt bằng tàu chuyên tuyến nhanh nhất từ Bắc vào Nam và ngược lại."

WEBSITE: WWW.TNRS.VN
* Đảm bảo:
- Hàng hóa được vận chuyển an toàn tuyệt đối.
- Giá cả vận chuyển hợp lý
(Cước được thanh toán vào cuối của mỗi tháng )
- Thời gian giao hàng đúng hạn.
 * Dịch vụ : Công ty chúng tôi vận chuyển hàng hóa của Quý khách theo các phương thức sau:
- Vận chuyển hàng hóa từ KHO đến KHO (nhận hàng tại kho của Quý khách hàng vận chuyển và giao đến địa chỉ khách hàng chỉ định)
- Vận chuyển hàng hóa từ GA đến GA ở tất cả GA trên các tuyến đường sắt Việt Nam (nhận hàng t
ại ga Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội và giao tại ga Sóng Thần hoặc ga Sài Gòn)
- Vận chuyển hàng hóa từ GA đến KHO (nhận hàng tại ga Giáp Bát và giao đến địa chỉ khách hàng chỉ định).

* Đặc biệt Công ty chúng tôi không tính tiền lưu kho bãi của Quý khách hàng nếu Quý khách hàng không nhận hàng kịp trong ngày.
"CHÚNG TÔI LUÔN TÌM GIẢI PHÁP TỐI ƯU ĐỂ CÓ GIÁ THÀNH TỐT NHẤT"

GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐƯỜNG SẮT
Điện thoại: 04.66552939     Fax: 04.35402519 
HOTLINE: 0912 299799

Nhận xét

  1. phim xác sống 6 tập cuốiTrong khi nhóm của Rick đang cố hòa nhập với cuộc sống ở cộng đồng mới phim hoàng đế lưu manhLưu Mạnh Hoàng đế TVB phim là một bộ phim hài nhẹ nhàng phim đao hạ lưu tình tvb khi hắn phát hiện ra gian thần,chàng trai đáng thương và điều đó sẽ chìm vào lãng quên phim ngọa hổ tàng long 2 2015Ngô Thanh Vân chờ đợi tin từ dự án bom tấn rất lâu xem phim công công xuất cungnhững vị công công này cam chịu kiếp sống nô tài chỉ để được yên bình xem phim bi quyet luyen rong 3Sau khi cuộc chiến của hai bộ tộc Vikings chấm dứt và hàn gắn được hòa bình giữa hai vệ thần rồng khổng lồ phim kiêu hùng tvbNội dung phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh giành quyền lực của những người đầy quyền lực trong giới xã hội đen phim Naruto Shippuuden tập cuối 12 năm sau, Naruto lớn lên trong sự xa lánh và kinh sợ của dân làng Konoha phim cám dỗ nghiệt ngã tập cuối Bộ phim là câu chuyện về một người phụ nữ buộc phải dấn thân vào thế giới hào nhoáng phim đặc Vụ S.h.i.e.l.d phần 3

    Trả lờiXóa
  2. Mở một tài khoản Paypal ship hàng từ ebay về việt nam cực kỳ quan trọng, vì bạn sẽ giao dịch dịch vụ ship hàng ebay qua Paypal, cực kỳ an toàn khi mua bán online. Sau khi bạn đăng ký Acc ở Paypal, paypal cũng sẽ yêu cầu bạn sử dụng Credit Card, nên bạn phải nhập đủ thông tin. Paypal sẽ rút của bạn chuyển hàng trên ebay khoảng 1.5USD (nếu mình nhớ ko nhâm), giao nhận ship hàng từ ebay tphcm dịch này sẽ thông nhận ship hàng ebay hà nội tin đến tài khoản của bạn ở Ngân hàng sau vài ngày (tùy ngân hàng), bạn có thể kiểm tra tài khoản ngân hàng online hoặc qua ngân hàng, lấy 4 số đầu tiên của giao dịch (được ghi trong giao dịch) và quay lại Paypal Acc của bạn để Verify (xác thực), sau đó Paypal sẽ trả lại cho bạn số tiền đã rút.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét